1965
Sống và làm việc tại Gyeonggl-do, Korea
B.F.A Nghệ thuật Plastic, Đại Học Hong-Ik, Hàn Quốc 1992
TRIỂN LÃM CÁ NHÂN tạI Hàn Quốc, Nhật Bản, Đải Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ, Anh 1996 - 2018
TRIỂN LÃM NHÓM, LƯU TRÚ SÁNG TÁC tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Việt Nam, Singapore Trung Quốc, Dubal, Mỹ, Anh, New Zealand, Thuỵ Sĩ 1991 - 2018
GIẢI THƯỞNG
2005 Giái xuất sắc Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Hyogo
2000 Giải thường Nghệ sĩ trẻ Kim Sao-Jung
1998 Giải thường lớn của Osaka Triennlal. Đạt giải Nghệ sĩ Trẻ ngày nay, Bộ Văn hóa
1997 Giải thưởng lớn Nghệ sĩ Trẻ được mời tài trợ. Hankook Ilbo
GỖ XÀ CỪ | 2017 | H225 x L280 x W130 cm - 6500 kg
Tấm gỗ với cây đinh – giống như những người mẫu khỏa thân – da thịt trần trụi, tựa như đang nói “Tôi là gỗ”, “Tôi là đinh”. Khiến cho cây đinh kia trở nên đẹp hơn thực tế, cho tấm gỗ kia hạnh phúc hơn thực tế chúng vốn là… Tôi làm việc với những đồ vật tầm thường, vô dụng, kém hấp dẫn, vô tri vô giác. Chúng được tìm thấy ở khắp mọi nơi, nhưng chẳng ai để ý và người nghệ sỹ cũng luôn bỏ qua chúng.
“Sỏi đá cũng là vàng?” Những cây đinh xù xì kém hấp dẫn khi tập hợp lại sẽ trở thành một bản nhạc jazz, những cành cây cong vẹo vô dụng khi tập hợp lại sẽ trở thành một suối nhạc cổ điển hoành tráng. Chắc chắc phải có sự khác biệt rõ nét giữa âm thanh phát ra từ một cây vĩ câm đơn lẻ với âm thanh từ 10-20 cây vĩ cầm cùng hòa âm.
Tại sao ta vẫn nói: “Càng nhiều càng tốt?”
Đâu là thế giới “Mọi thứ trong một, một trong mọi thứ?”